Page 14 - รายงานประจำปี 2562
P. 14

กลยุทธที่ 2 เสริมสรางความมั่นคงในการดําเนินการจัดทําแนวทางปฏิบัติการบริหาร ความตอเนื่องทางธุรกิจ
        (Business Continuity Management : BCM) และแผนรองรับการดําเนินธุรกิจอยางตอเนื่อง( Business Continuity

        Plan : BCP) สําหรับเตรียมความพรอมจากเหตุการณที่ไมคาดคิด ซึ่งเปนสวนหนึ่งของการบริหารความเสี่ยงดาน

        การปฏิบัติการ (Operation Risk)
              กลยุทธที่ 3 พัฒนาระบบเทคโนโลยีสารสนเทศมาใชในการบริหารจัดการเพื่อรองรับการขยายงานของบริษัท

                      3.1 จัดระบบฐานขอมูลเชื่อมโยงเครือขายใหเกิดประโยชนสูงสุด เพื่อลดขั้นตอนการปฏิบัติงาน และ

        เพิ่มประสิทธิภาพมากขึ้นในทุกระบบงาน
                      3.2 ขยายงานธุรกรรม Back Office ใหสามารถใหบริการสนับสนุนแกสวนงานตาง ๆ ไดอยางครบ

        ถวน
              กลยุทธที่ 4 เสริมสรางความเชื่อมั่นของบริษัทฯโดยยกระดับธรรมาภิบาล (Good Governance) ใหมีการกํากับ

        ดูแลกิจการที่ดี เปดเผยขอมูลที่เปนประโยชนตอสาธารณชนเพื่อสรางความโปรงใสในการดําเนินงาน



        ยุทธศาสตรที่ 4 สรรหาและพัฒนาศักยภาพบุคลากรในทุกระดับใหเปนมืออาชีพ เพื่อใหกาวทันวิทยาการสมัยใหม มุง

        เนนการทํางานเปนทีมโดยมุงผลสัมฤทธิ์ของบริษัท
              กลยุทธที่ 1 สงเสริมสนับสนุนบุคลากรในทุกระดับสายงานและทุกระดับตําแหนง พัฒนามาตรฐานความรูที่ดี

        ทั้งในดานการประกันชีวิต ทักษะความเชี่ยวชาญเฉพาะดาน การบริหารจัดการแนวใหมและดานเทคโนโลยีสารสนเทศ

        มีการจัดอบรมสัมมนาหรือสงบุคลากรเขารับการอบรมในหลักสูตรตางๆ โดยเฉพาะระเบียบ กฏเกณฑ ในการปฏิบัติ
        งานที่เปลี่ยนแปลงในปจจุบัน และอนาคต โดยสงเสริมองคความรูอยางสมํ่าเสมอ

              กลยุทธที่ 2 สงเสริมยกระดับมาตรฐานความรูและจรรยาบรรณของบุคลากรดานการตลาดอยางตอเนื่อง โดย

        จัดทํา กํากับดูแล สงเสริมผลักดันใหปฏิบัติตามมาตรฐาน เพื่อใหมีคุณภาพ มีความรูความสามารถกาวสูผูบริหารการ
        ขายอยางมืออาชีพ

              กลยุทธที่ 3 สรรหาบุคลากรทั้งระดับผูบริหาร และผูปฏิบัติงานที่มีความรูความสามารถและเชี่ยวชาญเฉพาะ

        ดานที่จําเปนในการดําเนินธุรกิจ ตลอดจนบุคลากรระดับอื่น ๆ รองรับการขยายธุรกิจใหเพียงพอและตอเนื่อง



        ยุทธศาสตรที่ 5 สนับสนุนพัฒนาสหกรณ องคกรหนวยงานตาง ๆ และ สมาชิก ตลอดจนสังคมอยางตอเนื่องและ
        จริงจัง สนับสนุนกิจกรรมสหกรณองคกรหนวยงานตาง ๆ ทั้งในระดับชุมชนและประเทศ รวมถึงรณรงคสงเสริมและ

        ปลูกฝงคานิยมที่ดีงามแกเยาวชนไทย

              กลยุทธที่ 1 สงเสริมสนับสนุนกิจกรรมของสหกรณ องคกรหนวยงานตาง ๆ สมาชิก รวมถึงกิจกรรมของชุมชน
        เพื่อการพัฒนาสรางสรรค

              กลยุทธที่ 2 พัฒนาใหเปนศูนยกลางแหงการเรียนรูดานการประกันภัยของขบวนการสหกรณองคกรหนวยงาน
        ตาง ๆ  อยางแทจริง

              กลยุทธที่ 3 ประสานงานและใหความรวมมือดานการประกันชีวิตกับหนวยงานภาครัฐเอกชน และหนวยงาน ที่

        เกี่ยวของทั้งในและตางประเทศ







         14   สหประกันชีวิต ชีวิตที่มีหลักประกัน
   9   10   11   12   13   14   15   16   17   18   19